Hệ Thống Bán Hàng Giá Gốc

Mua bán - Ký gửi - Trao đổi đồ cũ các loại

Cái gì cũng mua - Cái gì cũng bán
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
  • Giao hàng miễn phí Khu vực phan thiết
  • Hàng Như Hình Uy tín - Chất lượng
  • Hỗ trợ 24/7 Tư vấn mua hàng
  • Thời gian mở cửa Thứ 2 - CN: 8:00 - 17:00

Top địa chỉ mua bán đồ cũ lâu đời và phổ biến nhất tại TPHCM

Bạn đang sinh sống tại Sài Gòn và muốn mua bán đồ cũ tại TPHCM? Tuy nhiên lại hoàn toàn không biết địa chỉ bán nằm ở đâu? Vì vật nếu bạn có nhu cầu muốn thanh lý đồ nội thất cũ thì ghé ngay đến địa điểm mua bán đồ cũ tại TPHCM của chúng tôi ngay nhé. Còn nếu bạn có những nhu cầu mua các vật dụng khác thì hãy tìm đến các khu chợ đồ cũ nổi tiếng Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây.
16/12/2022 669 lượt xem

Top các khu chợ đồ cũ nổi tiếng nhất tại Sài Gòn

1. Chợ đồ cũ Nhật Tảo chuyên mua bán đồ cũ tại TPHCM – các mặt hàng linh kiện, đồ điện tử

Nói đến chợ Nhật Tảo chắc ai cũng biết đây là nơi mua bán đồ cũ tại TPHCM phải không nào. Mặc dù vậy, không phải ai cũng biết nơi đây lại chuyên về cung cấp các mặt hàng công nghệ, đồ linh kiện và điện tử cũ. Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy tính cũ, điện thoại cũ, tivi cũ, loa cũ cho mình với mức giá rẻ, nhưng kèm theo đó là chất lượng sản phẩm lại tốt thì bạn cũng có thể ghé đến đây nhé.

Địa chỉ: Đường Nhật Tảo, phường 7, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

2. Chợ chuyên mua bán đồ cũ tại TPHCM An Dương Vương – mặt hàng phụ tùng ô tô

Bạn cần mua các loại linh kiện hay phụ tùng cũ cho xe ô tô thì chắc chắn không nên bỏ qua chợ đồ cũ An Dương Vương chuyên về mua bán đồ cũ tại TPHCM đâu nhé. Đến con đường này bạn sẽ được thấy những cửa hàng trưng bày phụ kiện ô tô trải dài dọc cả 2 bên đường. Đó chính là lý do mà nơi đây được xem là chợ đồ cũ ô tô có quy mô lớn nhất tại TP HCM đấy nhé.

Ngoài ra đặc biệt sẽ có nhiều cửa hàng còn mở thêm để cung cấp các dịch vụ như nâng cấp ô tô, trang trí ô tô nữa đấy.

Địa chỉ: Đường An Dương Vương, phường 3, quận 5, TP.HCM

3. Chợ mua bán đồ cũ tại TPHCM Hoàng Hoa Thám – mặt hàng quần áo, đồ gia dụng

Với dân Sài Gòn thì chúng tôi tin chắc rằng 10 người thì hết 9 người đều sẽ biết đến chợ Hoàng Hoa Thám, khu chợ này cũng là một trong những nơi mua bán đồ cũ tại TPHCM uy tín đấy nhé. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy được các mặt hàng đồ cũ như quần áo, phụ kiện thời trang, thậm chí là cả đồ gia dụng các loại. Số lượng hàng được bán tại đây luôn được chất thành đống vì quá nhiều. Cùng với đó là đầy đủ các loại kiểu dáng, chất liệu và giá cả cho khách hàng tha hồ chọn lựa.

Địa chỉ: 19 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

4. Chợ mua bán đồ cũ tại TPHCM Tân Thành – Chuyên các mặt hàng linh kiện, phụ tùng xe máy

Bạn đang cần linh kiện để độ xe, hay cần thay lại các phụ tùng cho xe máy của mình thì chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ không thể bỏ qua chợ đồ cũ Tân Thành. Nơi đây được biết đến là mua bán đồ cũ tại TPHCM các loại phụ tùng xe máy cũ lớn nhất Sài Gòn, sản phẩm cũng chất lượng, kèm theo đó là mức giá rất hợp lý.

Khi đặt chân đến đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được các loại phụ kiện cho mình, tại đây sẽ bán đầy đủ các hãng khác nhau để bạn có thể lựa chọn một cách thoải mái nhất.

Địa chỉ: 139 Tân Thành, phường 15, quận 5, TP.HCM

5. Chợ chuyên mua bán đồ cũ tại TPHCM Nơ Trang Long – mặt hàng đồ cổ

Khu chợ này có vị trí rất đặc biệt nằm ngay trong khuôn viên của một quán cà phê sân vườn Cao Minh tại con hẻm nhỏ trên đường Nơ Trang Long – Bình Thạnh. Với những anh em có đam mê chơi đồ cổ thì đã quá quen thuộc rồi phải không nào, chợ này có tuổi đời rất dài và đã tồn tại rất lâu đời rồi nhé, đây cũng là một trong những khu chợ mua bán đồ cũ tại TPHCM rất uy tín và chất lượng.

Địa chỉ: Quán cà phê Cao Minh, đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, TP.HCM

6. Chợ đồ cũ Trần Nhân Tôn – Chuyên sách

Đến với khu chợ sách cũ tại đường Trần Nhân Tôn, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ lạc vào một kho kiến thức khổng lồ với hàng nghìn cuốn sách thể loại khác nhau đang được bày bán tại các cửa hàng mua bán đồ cũ tại TPHCM này đấy nhé.

Bạn là người rất yêu thích đọc sách và đang muốn tiết kiệm chi phí thì hoàn toàn có thể tìm đến đây nhé. Tại phố sách cũ này bạn có thể tìm thấy rất nhiều chủ đề khác nhau như: sách võ thuật, sách nấu ăn, truyện tranh, sách chuyên môn, tạp chí,… đặc biết giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều khi mua mới nhé. Khu chợ này rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Địa chỉ: đường Trần Nhân Tôn, quận 5, TP.HCM

7. Chợ mua bán đồ cũ tại TPHCM Dương Bá Trạc – Mặt hàng đồ cơ khí

Tại chợ đồ cũ Dương Bá Trạc, khu chợ mua bán đồ cũ tại TPHCM nổi tiếng này, bạn sẽ tìm được cho mình những món đồ cơ khí như: máy khoan, máy cưa, ốc vít, dụng cụ cơ khí, phụ kiện cơ khí,…Tùy vào chất lượng sản phẩm mà sẽ được bán với các mức giá khác nhau.

Địa chỉ: Đường Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8, TP.HCM

8. Chợ đồ cũ Nghĩa Hòa – Chuyên các mặt hàng quần áo, phụ kiện thời trang

Tuy có quy mô hoạt động không lớn lắm nhưng khi bạn đến với chợ cũ Nghĩa Hòa chuyên mua bán đồ cũ tại TPHCM, bạn sẽ mua được những bộ quần áo, phụ kiện thời trang có các mẫu mã độc đáo và đặc biệt ít đụng hàng.

Lưu ý nhé, chợ chỉ mở cửa vào buổi sáng và thời gian đóng mở cửa thường không cố định mà sẽ tùy thuộc rất nhiều vào chủ cửa hàng. Cho nên bạn nếu có ý định mua đồ vào buổi tối thì không nên đến chợ này nhé!

Địa chỉ: Đường Nghĩa Phát, phường 7, quận Tân Bình, TP.HCM

9. Chợ đồ cũ tại Quận 12 – Chuyên đồ gia dụng

Tại khu mua bán đồ cũ tại TPHCM này sẽ là một chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng về đồ gia dụng, các loại thiết bị, hay các loại máy móc để kinh doanh vỉa hè, quán ăn uống như: tủ lạnh cũ, tủ đông, dụng cụ gia đình, đồ dùng nhà bếp, xe đẩy,…

Sẽ luôn có rất nhiều mặt hàng khác nhau để giúp người tiêu dùng được lựa chọn sản phẩm theo mong muốn của mình. Thông thường sẽ tùy thuộc vào mặt hàng mà sẽ có các mức giá khác nhau, nhưng vì là đồ cũ nên việc giá thành rẻ hơn rất nhiều so với mua mới là đường nhiên nhé.

Địa chỉ: 694/49 Quốc lộ 1A, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM

Kết luận:

Trên là danh sách các địa chỉ chợ chuyên mua bán đồ cũ tại TPHCM đã được chúng tôi tổng hợp và sàn lọc. Mỗi chợ sẽ chuyên bán một mặt hàng sản phẩm khác nhau, bạn hay tham khảo bài viết để xem mình cần mua mặt hàng gì thì ghé chợ tương ứng nhé!

Bài viết cùng chuyên mục
  • Thanh lý mua bán đồ cũ tại Cần thơ và khu vực miền tâ

    Bạn đang có nhu cầu kinh doanh?, bạn đang cần mua vật dụng để phục vụ việc kinh doanh của bạn, bạ cần mua những món đồ độc lạ, giá phải chăng, giảm bớt chi phí. Hãy tham khảo ngay trang muabandocu24h.com - trang web uy tín bán hàng chất lượng cho các bạ muốn kinh doanh giảm bớt chi phí.
  • Tổng kho phân phối bàn ghế nhà hàng quán ăn quán cà phê khu vực miền tây

    Mua bán đồ cũ tại Cần Thơ Phúc An Khang là một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối nội thất giá tốt nhất, theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước, chất liệu phù hợp với từng không gian sử dụng khác nhau của mọi gia đình.
  • Thu mua đồ cũ giá cao nhất thị trường miền tây

    Mua bán đồ cũ Phúc An Khang ra đời như một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí mua sắm nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng. Nhộn nhịp nhất là thị trường mua bán đồ điện gia dụng cũ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán đồ cũ tại Cần Thơ, miền tây hoặc khu vực lân cận thì những thông tin sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!
  • Đồ Cũ Phúc An Khang - Thu Mua Bán Đồ Cũ Tại Cần Thơ

    Dịch Vụ Thanh Lý Đồ Cũ: Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao, Nhận Thanh Lý Tất Cả Các Mặt Hàng Đồ Cũ Đã Qua Sử Dụng Tại Cần Thơ, các tỉnh khu vực Miền Tây và toàn quốc. Thanh Lý Tất Cả Các Hàng Cũ Từ Số Lượng Nhỏ Đến Số Lượng Lớn Nhất.
  • Những lưu ý khi mua bán đồ điện tử cũ tại TPHCM để tránh gặp phải những sản phẩm dỏm

    Để không làm mất quá nhiều chi phí, thì hiện nay đã có khá nhiều người tìm đến các sản phẩm đồ điện tử cũ để mua. Theo các chuyên gia về điện thì việc mua bán đồ cũ tại TPHCM đặc biệt là những sản phẩm công nghệ sẽ thường tiềm ẩn nhiều rủi ro nên bạn cần phải đặc biệt lưu ý khi mua. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để rút ra các kinh nghiệm khi mua bán đồ cũ tại TPHCM nhé.
  • mua bán đồ cũ tại TPHCM - Những mẹo tái chế đồ cũ thành các vật dụng và cơ hội kinh doanh dành cho bạn

    mua bán đồ cũ tại TPHCM tin chắc rằng cho đến giờ thì đồ handmade nói chung và việc tái chế đồ cũ thành mới nói riêng đã không còn gì quá xa lạ với tất cả mọi người phải không nào. Sẽ có không ít các bạn trẻ, hay chị em phụ nữ đảm đang thích tự mình mày mò để tạo ra những vật dụng thú vị và gần gũi cho gia đình. Thậm chí se có người còn coi đó như là một cơ hội kinh doanh cực kì tiềm năng và đã khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực kinh doanh mua bán đồ cũ tại TPHCM, hay bán các mặc hàng đồ handmade sáng tạo và độc lạ đấy nhé.
Top