Hệ Thống Bán Hàng Giá Gốc

Mua bán - Ký gửi - Trao đổi đồ cũ các loại

Cái gì cũng mua - Cái gì cũng bán
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
  • Giao hàng miễn phí Khu vực phan thiết
  • Hàng Như Hình Uy tín - Chất lượng
  • Hỗ trợ 24/7 Tư vấn mua hàng
  • Thời gian mở cửa Thứ 2 - CN: 8:00 - 17:00

Những lưu ý khi mua bán đồ điện tử cũ tại TPHCM để tránh gặp phải những sản phẩm dỏm

Để không làm mất quá nhiều chi phí, thì hiện nay đã có khá nhiều người tìm đến các sản phẩm đồ điện tử cũ để mua. Theo các chuyên gia về điện thì việc mua bán đồ cũ tại TPHCM đặc biệt là những sản phẩm công nghệ sẽ thường tiềm ẩn nhiều rủi ro nên bạn cần phải đặc biệt lưu ý khi mua. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để rút ra các kinh nghiệm khi mua bán đồ cũ tại TPHCM nhé.
06/12/2022 390 lượt xem

Những món đồ điện tử cũ đã qua sử dụng hay còn gọi là đồ second hand ngày nay đã và đang được rao bán khá phổ biến, ngày nay do thị cường cạnh trạnh rất nhiều nên ngày càng có nhiều người đã chọn hình thức mua bán đồ cũ tại TPHCM để mua sắm cho mình những món đồ điện tử với mức giá ưu đãi. Vì vậy, nhờ vào thú vui “mua mới bán cũ” khiến thị trường đồ cũ tại TPHCM này đã trở nên khá sôi nổi hơn bao giờ hết.

Ghi nhận tại một trang mua bán online mua bán đồ cũ tại TPHCM thì có đến gần 24.000 tin rao mua bán đồ điện tử cũ từ điện thoại di động; máy tính bảng; Laptop; máy quay; máy ảnh; loa… trên khắp cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Nhưng, vấn đề được đặt ra ở đây là làm sao để bạn có thể chọn mua được những thiết bị điện tử cũ với giá rẻ hơn rất nhiều, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Đừng bị đánh lừa bởi vẻ bên ngoài

Thị trường mua bán đồ cũ tại TPHCM ngày nay cực kỳ đa dạng về chủng loại và mẫu mã, vì vậy bạn đừng vì một món đồ có ngoại hình bắt mắt mà ưu tiên lựa chọn nhé. Đã có rất nhiều trường hợp một số bạn gặp phải tình trạng “vỏ mới ruột cũ”. Sẽ có một số người chỉ vì ham lợi nhuận cá nhân mà sẵn sàng lừa dối khách hàng của mình để đạt được mục đích bán được những món hàng “dỏm” này với giá cao hơn, để thu lời cho bản thân đấy nhé.

Vậy, để tránh mắc phải tình trạng này khi mua bán đồ cũ tại TPHCM, đặc biệt đối với những sản phẩm công nghệ có thể tháo lắp vỏ, thì bạn nên đề nghị người bán cho kiểm tra lại thật kĩ để có thể an tâm hơn. Còn những thiết bị không tháo lắp được, thì bạn hãy yêu cầu người bán xuất trình các giấy tờ liên quan đến sản phẩm như hóa đơn mua hàng, giấy bảo hành của sản phẩm để có thể dễ dàng biết được máy thuộc đời nào, năm mua máy, máy còn hạng bảo hành hay không. Từ đó sẽ có thêm được những đánh giá khách quan với sản phẩm để đưa ra quyết định có nên mua hay không.

Nguồn gốc, xuất xứ

Một sản phẩm đồ điện tử có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, uy tín sẽ luôn mang lại cảm giác an tâm cho người dùng phải không nào, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng và cũng như độ an toàn của sản phẩm phải không nào. Tốt nhất bạn nên chọn mua sản phẩm đồ công nghệ cũ có nhãn mác, thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng và nơi bán uy tín để giảm bớt nguy cơ cháy nổ hoặc các tai nạn khác khi mua bán đồ cũ tại TPHCM nhé.

Chất lượng vận hành

Chất lượng vận hành cũng là một trong số những điều khá quan trọng trong hình thức mua bán đồ cũ tại TPHCM nhất là đối với đồ điện tử. Nếu bạn không thể đánh giá được chất lượng của đồ điện tử cần mua thì hãy nhờ rằng bạn cũng có thể nhờ sự giúp đỡ từ một chuyên gia hay một người bạn am hiểu để kiểm tra các linh kiện đi kèm có bị đánh tráo không? Vận hành có còn đủ chức năng không lúc ban đầu hay không? Hay các thiết bị hoạt động có tốn nhiều điện hay không?

Giá cả và chính sách bảo hành

Nếu bạn đã chọn được một đồ điện tử cũ có thể đáp ứng mọi thứ từ chất lượng, bề ngoài… thì điều bạn cần quan tâm cuối cùng đó chắc chắn sẽ là giá và chính sách bảo hành của nó phải không nào. Giá của đồ điện cũ thường không quá cao, còn tùy theo tình trạng mới hay cũ mà quyết định giá của nó nữa. Vì vậy bạn có thể so sánh với giá mới để đưa ra quyết định đúng đắn nhất khi mua bán đồ cũ tại TPHCM.

Không nên chấp nhận mua những sản phẩm không có hoặc thời hạn bảo hành rất ít. Ở những nơi thanh lý đồ điện cũ uy tín vẫn nhận được chính sách bảo hành ít nhất 3 đến 6 tháng tùy sản phẩm.

Vệ sinh thiết bị trước khi sử dụng

Các thiết bị cũ như smartphone, smartwatch, tai nghe, máy ảnh... đều sẽ có nguy cơ dính "dịch bắn" từ người dùng, chẳng hạn khi đưa máy lên miệng gọi điện nói chuyện, hoặc khi ngắm chụp trên máy ảnh, hay nói chuyện trong lúc sử dụng các thiết bị. Tất cả những điều này đều tiềm ẩn nguy cơ rất lớn khiến bạn bị lây nhiễm nhiều loại bệnh. Vì vậy, sau khi mua máy từ người lạ, người dùng nên vệ sinh thiết bị thật kĩ ngay lập tức rồi mới sử dụng nhé.

Vừa rồi thì chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những lưu ý khi sử dụng hình thức mua bán đồ cũ tại TPHCM để mua đồ điện tử cũ, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua những sản phẩm cũ hợp ý mình nhé.

Bài viết cùng chuyên mục
  • Thanh lý mua bán đồ cũ tại Cần thơ và khu vực miền tâ

    Bạn đang có nhu cầu kinh doanh?, bạn đang cần mua vật dụng để phục vụ việc kinh doanh của bạn, bạ cần mua những món đồ độc lạ, giá phải chăng, giảm bớt chi phí. Hãy tham khảo ngay trang muabandocu24h.com - trang web uy tín bán hàng chất lượng cho các bạ muốn kinh doanh giảm bớt chi phí.
  • Tổng kho phân phối bàn ghế nhà hàng quán ăn quán cà phê khu vực miền tây

    Mua bán đồ cũ tại Cần Thơ Phúc An Khang là một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối nội thất giá tốt nhất, theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước, chất liệu phù hợp với từng không gian sử dụng khác nhau của mọi gia đình.
  • Thu mua đồ cũ giá cao nhất thị trường miền tây

    Mua bán đồ cũ Phúc An Khang ra đời như một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí mua sắm nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng. Nhộn nhịp nhất là thị trường mua bán đồ điện gia dụng cũ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán đồ cũ tại Cần Thơ, miền tây hoặc khu vực lân cận thì những thông tin sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!
  • Đồ Cũ Phúc An Khang - Thu Mua Bán Đồ Cũ Tại Cần Thơ

    Dịch Vụ Thanh Lý Đồ Cũ: Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao, Nhận Thanh Lý Tất Cả Các Mặt Hàng Đồ Cũ Đã Qua Sử Dụng Tại Cần Thơ, các tỉnh khu vực Miền Tây và toàn quốc. Thanh Lý Tất Cả Các Hàng Cũ Từ Số Lượng Nhỏ Đến Số Lượng Lớn Nhất.
  • Top địa chỉ mua bán đồ cũ lâu đời và phổ biến nhất tại TPHCM

    Bạn đang sinh sống tại Sài Gòn và muốn mua bán đồ cũ tại TPHCM? Tuy nhiên lại hoàn toàn không biết địa chỉ bán nằm ở đâu? Vì vật nếu bạn có nhu cầu muốn thanh lý đồ nội thất cũ thì ghé ngay đến địa điểm mua bán đồ cũ tại TPHCM của chúng tôi ngay nhé. Còn nếu bạn có những nhu cầu mua các vật dụng khác thì hãy tìm đến các khu chợ đồ cũ nổi tiếng Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây.
  • mua bán đồ cũ tại TPHCM - Những mẹo tái chế đồ cũ thành các vật dụng và cơ hội kinh doanh dành cho bạn

    mua bán đồ cũ tại TPHCM tin chắc rằng cho đến giờ thì đồ handmade nói chung và việc tái chế đồ cũ thành mới nói riêng đã không còn gì quá xa lạ với tất cả mọi người phải không nào. Sẽ có không ít các bạn trẻ, hay chị em phụ nữ đảm đang thích tự mình mày mò để tạo ra những vật dụng thú vị và gần gũi cho gia đình. Thậm chí se có người còn coi đó như là một cơ hội kinh doanh cực kì tiềm năng và đã khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực kinh doanh mua bán đồ cũ tại TPHCM, hay bán các mặc hàng đồ handmade sáng tạo và độc lạ đấy nhé.
Top