Hệ Thống Bán Hàng Giá Gốc

Mua bán - Ký gửi - Trao đổi đồ cũ các loại

Cái gì cũng mua - Cái gì cũng bán
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
  • Giao hàng miễn phí Khu vực phan thiết
  • Hàng Như Hình Uy tín - Chất lượng
  • Hỗ trợ 24/7 Tư vấn mua hàng
  • Thời gian mở cửa Thứ 2 - CN: 8:00 - 17:00

Top các khu chợ bán đồ cũ chất lượng nhất Sài Gòn

Mua sắm là niềm đam mê lớn của rất nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ số tiền để có thể vào các trung tâm mua sắm hay cửa hàng thời trang đắt đỏ. Chính vì thế mà kinh doanh đồ cũ ra đời, ban đầu chúng chỉ phục vụ chủ yếu cho người dân lao động nhưng về sau các tín đồ thời trang bắt đầu tìm đến đồ cũ nhiều hơn do tính độc lạ và giá cả phải chăng.
14/11/2022 492 lượt xem

Chợ Hoàng Hoa Thám

Nói đến mua bán đồ cũ tại TPHCM, nếu bạn đang sinh sống tại TPHCM chắc chắn không thể nào không nhắc tới khu chợ Hoàng Hoa Thám này. Nơi đây thường tập trung hàng trăm các gian hàng buôn bán các loại mặt hàng đồ cũ từ sản phẩm quần áo cho đến đồ gia dụng. Đặc biệt theo mua bán đồ cũ tại TPHCM thì điều làm cho người khác choáng ngợp nhất tại khu chợ này đó là số lượng đồ rất "khủng khiếp" và chủ yếu sẽ được đổ thành đống trong các ngôi nhà luôn đấy, hình ảnh này khiến người ta hay ví nó là "bể bơi quần áo". Để bạn có thể hoàn toàn chinh chiến với khu chợ này, thì cần phải ăn sáng thật no, thủ sẵn trong mình một chai nước lọc, ăn bận quần áo thật thoải mái nhất có thể để bơi trong đống quần áo cả ngày.

Địa chỉ : Đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM

Chợ Nhật Tảo

Về khu Chợ Nhật Tảo thì lại nổi tiếng với các mặt hàng thuộc công nghệ hay điện tử cũ hơn. Nếu bạn quan tâm đến một chiếc điện thoại, TV hay máy tính,... mà giá của nó quá cao ngoài tầm của bạn thì chợ Nhật Tảo là địa chỉ bạn cũng có thể tham khảo đấy nhé. Theo tìm hiểu của mua bán đồ cũ tại TPHCM thì các mặt hàng đồ cũ ở đây giá cả lại khá hợp lý và đi kèm với đó là chất lượng đồ cũng khá ổn đấy nhé. Các sản phẩm đồ cũ tại đây chủ yếu sẽ được các cửa hàng bán ra. Đặc biệt là bạn không cần lo lắng về thời gian ghé thăm khu chợ đâu nhé. Bên cạnh đó, sẽ có những vị chủ quán rất hiếu khách ngay tại đây họ sẽ thường chia sẽ kiến thức về sản phẩm với bạn.

Địa chỉ: Đường Nhật Tảo, phường 7, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Chợ ve chai Nơ Trang Long

Chợ này nằm trong khuôn viên quán cà phê sân vườn Cao Minh ở ngay hẻm nhỏ đường Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh). Khu chợ ve chai Nơ Trang Long này thu hút được rất nhiều đối tượng yêu thích đồ cổ vì các món hàng tại đây thường khá đa dạng. Theo ghi nhận của mua bán đồ cũ tại TPHCM thì chợ ở đây bán đủ thứ, kể cả những món đồ mà bạn có tìm đỏ mắt ở ngoài cũng không thấy đấu nhé. Thế nhưng, mỗi món đồ tại đây đều sẽ mang lại một giá trị lịch sử và có một “lý lịch” riêng nhé.

Địa chỉ: Quán cà phê Cao Minh, đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Chợ Bà Chiểu

Chợ Bà Chiểu tại đây là thiên đường của các loại quần áo đồ si tại TPHCM. Đằng sau chợ sẽ là một khu vực quần áo si rộng lớn, nơi mà bạn có thể tìm thấy hàng tỉ thứ từ giá bình dân đến sang trọng bởi nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, là nơi mà tất cả các phụ kiện thời trang đa dạng hóa từ trang phục, váy và áo cánh đến túi xách, đồ trang sức và kính mát – tại nơi đây mua bán đồ cũ tại TPHCM tin chắc rằng bạn sẽ có mọi thứ mà bạn mong muốn.

Địa chỉ: 40 Hẻm 6 Diên Hồng, 1, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Chợ Nguyễn Tri Phương

Tiếp đến là một khu chợ đồ si mà mua bán đồ cũ tại TPHCM nghĩ bạn nhất định không thể bỏ qua nếu bạn đã là dân chuyên đi săn đồ seconhand đấy nhé, đó chính là chợ Nguyễn Tri Phương. Điều đặc biệt nhất là khu chợ này nằm sát với chợ Nhật Tảo nên nếu có thời gian thì bạn nên ghé chơi cả hai khu chợ này luôn nhé bởi vì chúng sẽ luôn xuất hiện những mặt hàng độc đáo và mới lạ dành cho bạn. Phải nói là khu chợ đồ cũ Nguyễn Tri Phương này là một nơi có thể phục vụ cho mọi đối tượng khi mua sắm và thường mở cửa đến tận chiều muộn đấy nhé, nên bạn có thể yên tâm dù đang rảnh vào khoảng thời gian nào trong ngày vẫn có thể ghé đến đây để lựa chọn những món đồ độc đáo cho mình. Với kinh nghiệm của mua bán đồ cũ tại TPHCM thì tại đây sẽ có thế mạnh về đồ baby, đồ sơ sinh dành cho các bé từ vài tháng đến cả 3 tuổi, cùng các mẫu áo và đồ bộ cực kì đa dạng, nhiều màu sắc với kiểu dáng siêu đáng yêu, nên chắc hẳn đây chính là địa điểm săn đồ ưa thích của các bà mẹ bỉm sửa phải không nào.

Địa chỉ: 68 Nguyễn Lâm, P. 6, Quận 10, TP. HCM

Chợ Bàn Cờ

Chợ Bàn Cờ đã hình thành cách đây tận 30 năm và là một trong những điểm đặc sắc bật nhất tại khu chợ lâu đời này đó chính là đặc sản đồ si, đồ cũ. Ngành hàng này từ lâu đã trở thành dấu hiệu nhận biết và nguồn cung cấp kinh tế chính của các con buôn tại khu chợ này. Sản phẩm giày và quần áo nữ tại đây là một mặt hàng phổ biến đấy nhé, sản phẩm sẽ chủ yếu được nhập khẩu từ Campuchia, đồ si Châu Á: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Với mua bán đồ cũ tại TPHCM thì đây cũng là một khu chợ mà các cửa hàng sỉ đồ si hay lưu đến trao và nhận hàng. Không khí tập nập tại khu chợ này đôi khi sẽ khiến bạn hoản hốt lần đầu tiếp xúc.

Địa chỉ: 664 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh

Vừa rồi thì mua bán đồ cũ tại TPHCM đã chia sẻ đến bạn một số khu chợ bán đồ cũ tiêu biểu tại TPHCM, hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn trong quá trình muốn thu mua các sản phẩm đã qua sử dụng, mua bán đồ cũ tại TPHCM xin chúc bạn một ngày tốt lành nhé.

Bài viết cùng chuyên mục
  • Thanh lý mua bán đồ cũ tại Cần thơ và khu vực miền tâ

    Bạn đang có nhu cầu kinh doanh?, bạn đang cần mua vật dụng để phục vụ việc kinh doanh của bạn, bạ cần mua những món đồ độc lạ, giá phải chăng, giảm bớt chi phí. Hãy tham khảo ngay trang muabandocu24h.com - trang web uy tín bán hàng chất lượng cho các bạ muốn kinh doanh giảm bớt chi phí.
  • Tổng kho phân phối bàn ghế nhà hàng quán ăn quán cà phê khu vực miền tây

    Mua bán đồ cũ tại Cần Thơ Phúc An Khang là một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối nội thất giá tốt nhất, theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước, chất liệu phù hợp với từng không gian sử dụng khác nhau của mọi gia đình.
  • Thu mua đồ cũ giá cao nhất thị trường miền tây

    Mua bán đồ cũ Phúc An Khang ra đời như một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí mua sắm nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng. Nhộn nhịp nhất là thị trường mua bán đồ điện gia dụng cũ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán đồ cũ tại Cần Thơ, miền tây hoặc khu vực lân cận thì những thông tin sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!
  • Đồ Cũ Phúc An Khang - Thu Mua Bán Đồ Cũ Tại Cần Thơ

    Dịch Vụ Thanh Lý Đồ Cũ: Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao, Nhận Thanh Lý Tất Cả Các Mặt Hàng Đồ Cũ Đã Qua Sử Dụng Tại Cần Thơ, các tỉnh khu vực Miền Tây và toàn quốc. Thanh Lý Tất Cả Các Hàng Cũ Từ Số Lượng Nhỏ Đến Số Lượng Lớn Nhất.
  • Top địa chỉ mua bán đồ cũ lâu đời và phổ biến nhất tại TPHCM

    Bạn đang sinh sống tại Sài Gòn và muốn mua bán đồ cũ tại TPHCM? Tuy nhiên lại hoàn toàn không biết địa chỉ bán nằm ở đâu? Vì vật nếu bạn có nhu cầu muốn thanh lý đồ nội thất cũ thì ghé ngay đến địa điểm mua bán đồ cũ tại TPHCM của chúng tôi ngay nhé. Còn nếu bạn có những nhu cầu mua các vật dụng khác thì hãy tìm đến các khu chợ đồ cũ nổi tiếng Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây.
  • Những lưu ý khi mua bán đồ điện tử cũ tại TPHCM để tránh gặp phải những sản phẩm dỏm

    Để không làm mất quá nhiều chi phí, thì hiện nay đã có khá nhiều người tìm đến các sản phẩm đồ điện tử cũ để mua. Theo các chuyên gia về điện thì việc mua bán đồ cũ tại TPHCM đặc biệt là những sản phẩm công nghệ sẽ thường tiềm ẩn nhiều rủi ro nên bạn cần phải đặc biệt lưu ý khi mua. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để rút ra các kinh nghiệm khi mua bán đồ cũ tại TPHCM nhé.
Top