Hệ Thống Bán Hàng Giá Gốc

Mua bán - Ký gửi - Trao đổi đồ cũ các loại

Cái gì cũng mua - Cái gì cũng bán
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
  • Giao hàng miễn phí Khu vực phan thiết
  • Hàng Như Hình Uy tín - Chất lượng
  • Hỗ trợ 24/7 Tư vấn mua hàng
  • Thời gian mở cửa Thứ 2 - CN: 8:00 - 17:00

mua bán đồ cũ tại TPHCM - Những mẹo tái chế đồ cũ thành các vật dụng và cơ hội kinh doanh dành cho bạn

mua bán đồ cũ tại TPHCM tin chắc rằng cho đến giờ thì đồ handmade nói chung và việc tái chế đồ cũ thành mới nói riêng đã không còn gì quá xa lạ với tất cả mọi người phải không nào. Sẽ có không ít các bạn trẻ, hay chị em phụ nữ đảm đang thích tự mình mày mò để tạo ra những vật dụng thú vị và gần gũi cho gia đình. Thậm chí se có người còn coi đó như là một cơ hội kinh doanh cực kì tiềm năng và đã khởi nghiệp thành công trong lĩnh vực kinh doanh mua bán đồ cũ tại TPHCM, hay bán các mặc hàng đồ handmade sáng tạo và độc lạ đấy nhé.
28/11/2022 373 lượt xem

Tuy nhiên nếu bạn đã có ý định muốn kinh doanh thành công thì mua bán đồ cũ tại TPHCM xin phép khuyên bạn trước hết, bạn cần phải học cách để làm đồ handmade từ những món đồ cũ trước, hay đơn giản chỉ là việc tái chế đồ cũ thành các vật dụng có thể sử dụng được  và quen thuộc trong gia đình của mình. mua bán đồ cũ tại TPHCM chắc chắn với bạn rằng những món đồ thân thiện, gần gũi và độc đáo này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy vô cùng hứng thú và mê mẩn đấy nhé.

Làm ống đựng bút từ lõi giấy vệ sinh

Tiếp theo hãy cùng mua bán đồ cũ tại TPHCM đến với cách làm ống đựng bút từ vật liệu đặc biệt nhé. Để có thể làm được các sản phẩm ống đựng bút ngộ nghĩnh từ lõi giấy vệ sinh như này, bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau đây: lõi giấy vệ sinh, giấy bìa cứng, kéo, keo dán, giấy màu, bút chì, bút màu và sỏi đá.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu như trên thì cách tiến hành như sau nhé:

Bước 1: Bạn sẽ cắt một miếng bìa cứng ra theo một hình bạn thích, diện tích cũng vừa đủ rộng để đặt vừa đủ số ống bút mà bạn mong muốn nhé.

Bước 2: Tiếp theo bạn sẽ dùng kéo để cắt một đầu của những chiếc lõi giấy vệ sinh thành nhiều tua rua, tiếp theo bạn sẽ dùng keo để dán chặt lại đầu tua rua này vào các miếng bìa cứng đã cắt ở bước 1. Bạn có thể làm 1 lõi, 2 lõi, 3 lõi hay nhiều lõi giấy hơn nữa tùy vào nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Bước 3: Dùng bút màu vẽ lên lõi giấy những hình thù, hình vẻ mà bạn thích, nếu không vẽ được thì bạn cũng có thể dán những giấy màu hay sticker theo ý mình để trang trí cho sản phẩm.

Bước 4: Cuối cùng sẽ là bước hoàn thiện cuối cùng, cho các viên sỏi đá vào đáy các lõi giấy để có thể giữ cố định được ống đựng bút của bạn nhé. Như thế là bạn đã có một sản phẩm handmade đơn giản và tuyệt đẹp được tái chế từ những đồ cũ “bỏ đi” rồi đấy.

Chế tác lò nướng mini cực đơn giản từ vỏ lon

Tiếp theo cùng mua bán đồ cũ tại TPHCM đến với món đồ độc lạ này nhé, để làm được món đồ này, bạn trước tiên là bạn cần phải chuẩn bị một chiếc vỏ lon, dụng cụ cắt, giấy bạc và kèm theo một ít đá nướng.

Các vỏ lon sữa đặc sau khi đã dùng hết sữa bạn đừng vội vứt đi nhé, hãy đem rửa sạch, để khô. Sau đó bạn sẽ dùng dụng cụ để cắt và chia vỏ lon thành các tua rua đều nhau, chiều dài của tua rua được tính bằng tổng 2,5/4 chiều dài của vỏ lon. Bước tiếp theo, bạn bẻ các tua rua nghiêng ra bên ngoài một chút và dùng các giấy bạc lót đều bên trong. Cuối cùng là thêm một ít đá nướng vào ngay giữa giấy bạc, khi nướng đồ, mua bán đồ cũ tại TPHCM khuyên bạn chỉ cần đặt thêm một cái vỉ lên trên và để chiếc lò nướng mini này ngoài trời nắng nhé sẽ hiệu quả hơn đấy.

Còn chần chừ gì nữa nào, hãy cùng mua bán đồ cũ tại TPHCM bắt tay ngay vào việc thử sức với các món đồ handmade từ vật liệu cũ. Nếu chỉ cần khéo tay một chút, mua bán đồ cũ tại TPHCM tin chắc bạn hoàn toàn có thể khiến những người khác “sững sờ” trước những tác phẩm đẹp lung linh luôn nhé. 

Bài viết cùng chuyên mục
  • Thanh lý mua bán đồ cũ tại Cần thơ và khu vực miền tâ

    Bạn đang có nhu cầu kinh doanh?, bạn đang cần mua vật dụng để phục vụ việc kinh doanh của bạn, bạ cần mua những món đồ độc lạ, giá phải chăng, giảm bớt chi phí. Hãy tham khảo ngay trang muabandocu24h.com - trang web uy tín bán hàng chất lượng cho các bạ muốn kinh doanh giảm bớt chi phí.
  • Tổng kho phân phối bàn ghế nhà hàng quán ăn quán cà phê khu vực miền tây

    Mua bán đồ cũ tại Cần Thơ Phúc An Khang là một trong những công ty chuyên sản xuất và phân phối nội thất giá tốt nhất, theo yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước, chất liệu phù hợp với từng không gian sử dụng khác nhau của mọi gia đình.
  • Thu mua đồ cũ giá cao nhất thị trường miền tây

    Mua bán đồ cũ Phúc An Khang ra đời như một giải pháp giúp tiết kiệm chi phí mua sắm nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu sử dụng. Nhộn nhịp nhất là thị trường mua bán đồ điện gia dụng cũ. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán đồ cũ tại Cần Thơ, miền tây hoặc khu vực lân cận thì những thông tin sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn đấy!
  • Đồ Cũ Phúc An Khang - Thu Mua Bán Đồ Cũ Tại Cần Thơ

    Dịch Vụ Thanh Lý Đồ Cũ: Thu Mua Đồ Cũ Giá Cao, Nhận Thanh Lý Tất Cả Các Mặt Hàng Đồ Cũ Đã Qua Sử Dụng Tại Cần Thơ, các tỉnh khu vực Miền Tây và toàn quốc. Thanh Lý Tất Cả Các Hàng Cũ Từ Số Lượng Nhỏ Đến Số Lượng Lớn Nhất.
  • Top địa chỉ mua bán đồ cũ lâu đời và phổ biến nhất tại TPHCM

    Bạn đang sinh sống tại Sài Gòn và muốn mua bán đồ cũ tại TPHCM? Tuy nhiên lại hoàn toàn không biết địa chỉ bán nằm ở đâu? Vì vật nếu bạn có nhu cầu muốn thanh lý đồ nội thất cũ thì ghé ngay đến địa điểm mua bán đồ cũ tại TPHCM của chúng tôi ngay nhé. Còn nếu bạn có những nhu cầu mua các vật dụng khác thì hãy tìm đến các khu chợ đồ cũ nổi tiếng Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây.
  • Những lưu ý khi mua bán đồ điện tử cũ tại TPHCM để tránh gặp phải những sản phẩm dỏm

    Để không làm mất quá nhiều chi phí, thì hiện nay đã có khá nhiều người tìm đến các sản phẩm đồ điện tử cũ để mua. Theo các chuyên gia về điện thì việc mua bán đồ cũ tại TPHCM đặc biệt là những sản phẩm công nghệ sẽ thường tiềm ẩn nhiều rủi ro nên bạn cần phải đặc biệt lưu ý khi mua. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để rút ra các kinh nghiệm khi mua bán đồ cũ tại TPHCM nhé.
Top