Hệ Thống Bán Hàng Giá Gốc

Mua bán - Ký gửi - Trao đổi đồ cũ các loại

Cái gì cũng mua - Cái gì cũng bán
SlideShow chính
SlideShow chính
SlideShow chính
  • Giao hàng miễn phí Khu vực phan thiết
  • Hàng Như Hình Uy tín - Chất lượng
  • Hỗ trợ 24/7 Tư vấn mua hàng
  • Thời gian mở cửa Thứ 2 - CN: 8:00 - 17:00

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa dọn nhà tại Phan Thiết và Liên Tỉnh (Nhận dọn nhà, văn phòng, công ty, nhà xưởng, nhà trọ)

Ai cũng mong muốn được sống trong một ngôi nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi nhưng nghĩ đến công đoạn chuyển nhà thì thật ngán phải không? Với chuyển nhà trọn gói Tân Ngọc Châu mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
19/06/2020 595 lượt xem

/Uploads/images/dich-vu-chuyen-nha1.jpg

Thay vì tự sắp xếp đồ đạc, tháo ráp vật dụng tủ, giường, bàn, ghế, máy lạnh... rồi vận chuyển đến nhà mới lại lắp lại, sắp xếp đúng vị trí, chưa kể việc khuân vác đồ đạc khi chuyển nhà cần rất nhiều sức lực mà không phải ai cũng có thể làm được. Chỉ nghĩ đến thôi cũng đã thấy gian nan vất vả rồi.

Ngược lại, chỉ cần gọi điện đến số 0915 991 569 bạn đã có thể yên tâm gửi gắm việc chuyển nhà rồi nhé. Chuyển nhà trọn gói Tân Ngọc Châu chuyên chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho xưởng, nhà trọ,…Chuyên nghiệp giá tốt sẵn sàng giải quyết mọi khó khăn cho bạn.

Chuyển nhà trọn gói Tân Ngọc Châu được thực hiện như sau:

/Uploads/images/dich-vu-chuyen-nha.jpg

Hoạt động với phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu”, chuyển nhà trọn gói Tân Ngọc Châu thực hiện quy trình vận chuyển khoa học, cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ:

- Tiến hành báo giá qua điện thoại nếu khối lượng đồ đạc cần vận chuyển ít, còn nếu đồ dùng vận chuyển nhiều thì việc khảo sát và báo giá sẽ được thực hiện trực tiếp ( Điều này để tránh khi làm phát sinh ngoài ý muốn giữa khách hàng với công ty).

- Lên kế hoạch chuyển nhà trọn gói, thỏa thuận ngày giờ và tiến hành ký hết hợp đồng chuyển nhà.

- Đúng thời gian trong hợp đồng, đội ngũ Tân Ngọc Châu sẽ có mặt tại địa điểm nhà cũ của bạn để tiến hành vận chuyển nhà.

- Thực hiện tháo ráp những vật dụng cồng kềnh để dễ vận chuyển, phân loại các loại đồ đạc như đồ dễ vỡ, dễ cháy nổ trong các thùng khác nhau đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận chuyển.

- Bố trí xe tải phù hợp với khối lượng hàng hóa, sắp xếp gọn hàng và qua nhà mới nhanh chóng.

- Khuân vác vật dụng đồ đạc vào nhà mới (lên lầu nếu có) và ráp lại theo yêu cầu của khách hàng (trừ những trường hợp không thể lắp ráp được cần nhân viên có kỹ thuật như máy lạnh…).

- Nghiệm thu và thanh toán tiền vận chuyển nhà.

Khi cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói, bạn hãy liên hệ Tân Ngọc Châu nhé.

Mọi chi tiết liên hệ:

Chuyển nhà trọn gói Tân Ngọc Châu

Địa chỉ: 377 Trần Quý Cáp, Tiến Lợi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Hotline: 0915 991 569 (Mr. Hiệp)

Bài viết cùng chuyên mục
  • Sản xuất mua bán xe nước mía, xe bánh mì, thiết bị inox, nhà hàng, quán ăn

    Inox hay thép không gỉ bây giờ không còn xa lạ gì với người dân Việt nữa. Các sản phẩm làm từ inox ngày càng phổ biến, từ các sản phẩm gia dụng tới sản phẩm công nghiệp. Inox bền, đẹp và ngày nay cũng khá rẻ, nên việc sử dụng vật liệu inox làm sản phẩm gia dụng ngày càng nhiều. Do nhu cầu của con người rất đa dạng và phong phú nên có những sản phẩm đặc thù không bán trên thị trường hàng loạt, phổ biến. Nên nếu bạn cần gia công một sản phẩm nào đó không có bán trên thị trường có thể liên hệ với dịch vụ gia công inox theo yêu cầu của Tân Ngọc Châu.
Top